Liên Hệ: 0901 339 669

admin@nhonho.com.vn

Giới thiệu NHONHO

Tổ chức NHONHO-Vietnam hoạt động trong lĩnh vực Khoa học – Công nghệ bao gồm các hoạt động: Chứng nhận, kiểm nghiệm, giám định, phân tích, đào tạo, kiểm tra chất lượng hàng hóa thương mại, công nghiệp vải sợi, sản phẩm thực phẩm, sản phẩm nông – lâm – thủy sản và quan trắc môi trường

Dịch vụ
DỊCH VỤ TẠI NHONHO

Tổ chức NHONHO-Vietnam hoạt động trong lĩnh vực Đánh giá – Chứng nhận và hoạt động độc lập, chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên là các chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi các tổ chức trong và ngoài nước sẽ mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng về đánh giá và chứng nhận từ những tiêu chuẩn thông thường đến những tiêu chuẩn quốc tế đặc trưng nhất trong nhiều lĩnh vực: quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, sức khỏe con người, môi trường, trồng trọt, chăn nuôi. Trách nhiệm xã hội cho các sản phẩm như: thực phẩm, thủy hải sản, nông sản, dược và y tế, hóa chất, công nghiệp… bao gồm phạm vi chứng nhận cho trang trại và phạm vi nhà máy.

Khách hàng của chúng tôi là các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, các trang trại, hộ dân: Số lượng khoảng 20.000 chứng nhận:

– Chứng nhận ISO: ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001, ISO 22000 +FSSC 22000, ISO 27001, ISO 50001
– Chứng nhận hữu cơ: EU organic, NOP organic, JAS organic + Organic khác, GlobalG.A.P, VietGAP, Chứng nhận Halal
– Chứng nhận: Hợp quy thức ăn chăn nuôi.
– Chứng nhận GMP, SMETA-Sedex

– Viện KH&CN Mekong được chỉ định công nhận hoạt động trong lĩnh vực phân tích thử nghiệm; giám định tại Việt Nam có khả năng phân tích: Nông sản Hải sản, Dược phẩm, mỹ phẩm, Vật tư nông nghiệp, Quan trắc môi trường.
– Kiểm nghiệm dịch vụ trong lĩnh vực hóa học, sinh học, mỹ phẩm, quan trắc môi trường… phục vụ cho các Sở ban Ngành, các doanh nghiệp chế biến thực phẩm xuất khẩu và tiêu thụ nội địa trong nhiều lĩnh vực đa dạng như: Nông lâm, chế biến thực phẩm, thức ăn gia súc, gia cầm, thủy hải sản, hóa chất, mỹ phẩm, Sản phẩm công nghiệp, Hóa chất tự nhiên và tổng hợp, Chỉ định Quan trắc Môi trường (đất, nước, không khí…)

NHONHO là tổ chức giám định/ lấy mẫu đạt chuẩn quốc tế ISO17020, hiện tại cung cấp các dịch vụ giám định:
– Giám định hàng hóa thương mại
– Giám định công xuất
– Giám định tại nhà máy
– Giám định kiểm tra nhà nước về an toàn thực phẩm nhập khẩu

Tổ chức NHONHO-Vietnam cung cấp khoảng 200 khóa đào tạo tập trung, từ đào tạo nhận thức cho đến đào tạo chuyên gia đánh giá, giảng viên ToT, chuyên gia tư vấn. Mỗi khóa tổ chức từ 2÷5 lần/ năm:
– GMP, HACCP
– ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, FSSC 22000, ISO 27001, ISO 4500, ISO 28000
– VietGAP, GlobalG.A.P, ASC/PAD, ASC/ShAD, BAP/ACC, MSC, Friend of the
Sea, Naturland, Organic Label schemes.
– GlobalG.A.P_CFM
– SA8000, OHSAS18000, SMETA-Sedex và tiêu chuẩn khách hàng…

NHONHO xây dựng hệ thống truy xuất nguồn gốc giấy chứng nhận trên trang Web thương mại điện tử và là nơi trao đổi hàng hóa giữa những thành viên có nhu cầu mua và bán khi sử dụng dịch vụ.
– Mỗi doanh nghiệp khi đã đăng ký chứng nhận tiêu chuẩn/ hệ thống hoặc cá nhân có nhu cầu đăng ký sẽ được đăng ký cung cấp 1 mã Code mã này sử dụng để nhận diện truy xuất nguồn gốc trên nhãn sản phẩm.

Ngoài thông tin cơ quản ghi nhận trên nhãn sản phẩm còn có thể cung cấp thêm các thông khác như:
1. Chứng nhận chất lượng mà sản phẩm có được (VietGAP, Organic, GlobalG.A.P, HACCP kết quả kiểm nghiệm…)
2. Định vị được nơi sản phẩm được tạo ra trên bản đồ
3. Thông tin nhật kí quá trình tạo ra sản phẩm

Contact Me on Zalo